Những nguyên liệu càng ăn càng đốt mỡ

Những nguyên liệu càng ăn càng đốt mỡ

Trên đời này ấy mà, có một số loại thực phẩm có khả năng gây phản ứng sinh nhiệt đáng kể, giúp bạn thật sự có thể đốt calories khi đang nhai. Một số khác thì có chứa những dưỡng chất và hợp chất giúp cời lên ngọn lửa trao đổi chất bừng bừng trong cơ thể bạn. Và đó là những thứ mà bạn nên ăn:

Ngũ cốc nguyên cám, nguyên hạt


Với những loại thực phẩm ít qua xử lý này, cơ thể bạn sẽ đốt gấp đôi lượng calories để tiêu hóa (đặc biệt là những loại giàu chất xơ như yến mạch và gạo lức), hơn là với những loại thực phẩm chế biến.
http://daily-explore.blogspot.com/

Thịt nạc

Thịt nạc có tác động sinh nhiệt cao: bạn sẽ đốt liền khoảng 30% lượng calories có trong khẩu phần thực phẩm trong quá trình tiêu hóa (tức ví dụ bạn ăn một miếng ức gà chứa 300 calories thì sẽ đốt được 90 calories trong quá trình tiêu hóa).

http://daily-explore.blogspot.com/
Chế phẩm sữa ít béo

Chúng giàu canxi và vitamin D, giúp tạo và duy trì các khối cơ - là điều cần thiết để duy trì khả năng trao đổi chất mạnh mẽ.

http://daily-explore.blogspot.com/
Trà xanh

Một số người chia sẻ thành tích uống khoảng 4 tách trà xanh/ngày kết hợp với luyện tập và giảm được hơn 3kg trong vòng 8 tuần. Và tất cả là nhờ EGCG, một hợp chất có trong trà có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất ngay sau khi uống. Bạn có thể pha sẵn trà để uống trong ngày, cho thêm chanh, đá, mật ong nếu muốn thay vì mua những chai trà xanh “tinh khiết” đóng chai bán sẵn.

http://daily-explore.blogspot.com/

Đậu lăng

Khoảng 200gr đậu lăng đã có thể đáp ứng cho 35% nhu cầu sắt hàng ngày của chúng ta - đây quả thật là tin tốt vì có đến 20% chúng ta đang bị thiếu sắt. Khi chúng ta thiếu dinh dưỡng, tốc độ trao đổi chất của chúng ta cũng chậm lại bởi vì cơ thể không nhận được đủ những gì mà nó cần để hoạt động hiệu quả.

http://daily-explore.blogspot.com/

Ớt

Capsaicin, hợp chất có trong ớt giúp loại trái gia vị này kích thích, làm nóng cơ thể chúng ta, giúp đốt thêm calories. Vì quả ớt đã quá quen thuộc trong cuộc sống nên bạn hẳn cũng đã biết phải làm gì với nó rồi phải không - nấu lên, phơi khô, nghiền bột, làm sa tế hoặc ăn sống cùng với các món ăn của mình.
http://daily-explore.blogspot.com/


Có thể bạn muốn xem: đốt mỡ, bài tập đốt mỡ